Ra mắt kênh Youtube của Tổng cục Du lịch

Trong những năm qua, thông qua các website của Tổng cục Du lịch, những thông tin về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam; các tour, tuyến, điểm, dịch vụ du lịch cùng nhiều tin tức, sự kiện, hoạt động du lịch tiêu biểu trên cả nước đã được giới thiệu, tuyên truyền rộng rãi đến đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Nhằm tăng cường quảng bá, tuyên truyền thông tin về du lịch Việt Nam trên các phương tiện truyền thông, Tổng cục Du lịch đã thực hiện “Xây dựng kênh hình ảnh quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng xã hội Youtube” tại địa chỉ https://www.youtube.com/c/vietnamtourismmedia. Kênh hình ảnh này bước đầu thành lập sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu theo dõi các chương trình, bản tin du lịch của khán giả trong và ngoài nước. Tại đây, người dùng internet có thể xem hoàn toàn miễn phí nhiều bản tin, đoạn phim giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Đây là bước phát triển phù hợp với xu thế chung của thời đại kỹ thuật số, góp phần đa dạng hóa các kênh thông tin cho du khách khi muốn tìm hiểu về du lịch Việt Nam. Thông qua kênh thông tin này, những suy nghĩ, đánh giá, ý kiến đóng góp của độc giả về các sự kiện, các điểm, khu du lịch cũng được Ban Biên tập ghi nhận nhằm hoàn thiện và làm phong phú, đa dạng hơn kênh thông tin mới của Tổng cục Du lịch.
kenh youtube viet nam
Ngoài kênh Youtube, du khách có thể truy cập vào hệ thống các website chính thức của Tổng cục Du lịch để tìm hiểu thêm các thông tin về du lịch Việt Nam, bao gồm:

www.vietnamtourism.com
www.vietnamtourism.gov.vn
www.vietnamtourism-info.com
www.vietnam-tourism.com
www.dulichvn.org.vn

Nguồn: http://dulichvn.org.vn

 

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !