Việt Nam quảng bá du lịch tại Hội báo Nhân đạo 2014 ở Pháp

Với tư cách là khách mời danh dự, Việt Nam tham gia Không gian Doanh nghiệp trong khuôn khổ Hội báo Nhân đạo lần thứ 84 được tổ chức tại công viên La Courneuve (Pháp) từ ngày 12 đến ngày 14/9/2014.

Được sự hỗ trợ và tạo điều kiện về cở sở vật chất và trang thiết bị của Đảng cộng sản Pháp, Ngôi nhà Việt Nam trên diện tích hơn 300m2 tại Trung tâm Không gian Doanh nghiệp trở thành một trong những tâm điểm thu hút khách tham quan. Việt Nam tập trung giới thiệu các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, thế mạnh và tiềm năng du lịch Việt Nam, cũng như giới thiệu các nét văn hóa truyền thống của dân tộc và du lịch biển đảo. Tổng cục Du lịch và Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam) phụ trách phần trưng bày chính của Ngôi nhà Việt Nam.

 

Sự kiện này là cơ hội để Việt Nam giới thiệu, quảng bá những tiềm năng du lịch của điểm đến Việt Nam hấp dẫn, an toàn và thân thiện đến với du khách Pháp cũng như du khách châu Âu, góp phần tăng cường thu hút khách châu Âu đến Việt Nam, đồng thời thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch giữa Việt Nam và Pháp trong thời gian tới.


Nguồn: http://dulichvn.org.vn/

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !