Hà Giang gây thương nhớ với hoa tam giác mạch

Mùa hoa tam giác mạch thường vào tháng 10, 11 hàng năm, được trồng nhiều tại các huyện vùng Cao nguyên đá Đồng Văn và thảo nguyên Suôi Thầu, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang.

Hoa Tam Giác Mạch từ lâu đã trở thành điểm nhấn thu hút đông đảo khách du lịch Hà Giang mỗi năm, đặc biệt là các bạn trẻ thích du lịch và đam mê khám phá. Vùng đất địa đầu Tổ Quốc, nơi được ví như “Đà Lạt thứ hai của Việt Nam” này có những dãy núi cao hun hút tận mây xanh, những khu rừng hoang sơ và Cao nguyên đá Đồng Văn rộng lớn, bát ngát. Bên cạnh đó, những cung đường trải dài, uốn lượn quanh những khu ruộng bậc thang trùng điệp cũng là điều hớp hồn bất cứ ai đến với Hà Giang lần đầu tiên.

Hoa Tam Giác Mạch ở Hà Giang có sức hút riêng không lẫn đi đâu được. Những cánh hoa màu hồng phớt, tô điểm sắc tím mộng mơ khiến cả ngọn đồi như được phủ lên một thảm màu rực rỡ. Hoa mọc trên đồi, trên đường đi, ở chân núi, trên đèo và thậm chí mang sức sống mãnh liệt ấy lên cả những vách đá đầy chông gai hiểm nguy. Vì có sắc hoa Tam Giác Mạch, ngay đến cả thiên nhiên núi rừng hiểm trở cũng hóa dịu dàng.

Tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !