Đến Đà Lạt check in ngay resort này để có view Hồ Tuyền Lâm đẹp không tưởng

Đà Lạt đã là điểm du lịch khá quen thuộc với du khách. Tuy nhiên nét đẹp thơ mộng của Đà Lạt vẫn là nét đặc trưng khiến du khách không thể nào quên. Vừa mới khai trương, khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn sẽ để lại 1 sự tĩnh lặng thật khó quên

Đến Đà Lạt mà chưa đến hồ Tuyền Lâm thì chẳng khác nào bỏ lỡ một nửa tuyệt đẹp của Đà Lạt vậy. Nằm trên bờ hồ Hồ Tuyền với view bao trọn cả núi rừng, Dalat Wonder Resort với lối kiến trúc độc đáo và không gian yên tĩnh tách biệt với cuộc sống náo nhiệt bên ngoài hứa hẹn sẽ là một khu nghỉ dưỡng sẽ làm chao đảo thế giới ảo trong thời gian tới, nào hãy dạo quanh một vòng khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này rồi bạn sẽ mê tít nó cho xem.

Nằm nép mình bên bờ hồ Tuyền Lâm trên cung đường đi đến khu đường Hầm Đất Sét nổi danh một thời, Dalat Wonder Resort gồm những ngôi nhà biệt thự với mái ngói cao, màu sắc hài hòa xen lẫn với những tán thông xanh biếc, đứng trên triền dốc nhìn xuống mà cữ ngỡ mình đang ở Châu Âu vậy, đang ở một vùng núi nào đó ở dãy Alps vậy, thêm mặt hồ tĩnh lặng tạo nên cảm giác yên bình nhưng tràn đầy sức sống, tươi tắn và cũng rất đỗi hiện đại.
Tuy chỉ mới mở cửa cho du khách dừng chân nhưng khu resort này đã được những đánh giá cao về chất lượng phục vụ, không gian và phòng óc sạch sẽ thoáng đãng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thoải mái cho người sử dụng, xứng tầm là một khu nghỉ dưỡng cao cấp cho những bạn "mê trốn", mê được trải nghiệm và yêu Đà Lạt.
Để đí đến khu resort này, bạn đi theo đường Hoa Hồng ở Hồ Tuyền Lâm cũng là đường đi đến Khu Du Lịch Đường Hầm Đất Sét, đến đoạn cạnh vườn hoa Lavender là đến Dalat Wonder Resort, ôi vậy tính ra tiện quá, nếu bạn muốn đi ra ngoài sống ảo chụp choẹt thì chưa gì cũng đã gần hai địa điểm tham quan nổi như cồn rồi.
Resort sang xịn như thế này thì bạn đâu cần đi đâu xa, chỉ cần thưởng thưởng thức bữa sáng ở nhà hàng, ra ngoài tản bộ, chụp choẹt cả ngày, chiều chiều lại thuê du thuyền dạo quanh bờ hồ xinh đẹp, tối đến lại thưởng thức món ăn ở đây và ngủ một giấc thật đã điếu, ôi thế mới là cuộc sống chứ, phải không nào ?

Sáng bạn hãy hít một hơi thật sâu thật căng tràn để cảm nhận được không khí thật trong lành, thấm đẫm sương sớm và mát rượi tại vùng hồ này, rồi hãy một bữa sáng thịnh soạn và ngon lành tại nhà hàng nhé, đã lắm đó, ăn sáng xong nhiều khi bạn không buồn ăn trưa luôn ấy, no đã điếu mất thôi.
Nếu bạn là một một người yêu sự yên tĩnh, thích được tận hưởng không gian riêng của mình, không có lý do gì để bạn có thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng này đúng không nào, hãy đặt phòng ngay và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của bạn tại Đà Lạt nhé. 

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !