Hà Gia - khám phá nét bình yên bên sông Cổ Cò

Khu du lịch vừa quen vừa lạ với khung cảnh thiên nhiên mát mẻ cùng các trò chơi vô cùng hay ho

Nép mình bình yên bên cánh đồng lúa thơm ngát, ngắm nhìn dòng sông Cổ Cò uốn lượn, Khu sinh thái Rừng Hà Gia mang đến một không gian nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, thanh bình và trầm lắng cho gia đình và bạn bè.
Với những căn phòng hướng sông thơ mộng, những ngôi nhà gỗ mái ngói đất nung, mở cửa ra là hàng tre xanh, hồ sen, ao cá,… Rừng Hà Gia sẽ đưa bạn về quang cảnh miền quê truyền thống, đậm chất Việt xưa. 
Tiếng ve râm ran và gió thổi ngọn tre xào xạc sẽ đánh thức bạn mỗi sáng. Mở cửa sổ ra cho ánh ban mai tràn vào và bạn sẽ có một tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Cổ Cò. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng bữa sáng tự chọn phong phú tại nhà hàng Hà Gia, bạn sẽ có đủ năng lượng để có thể bắt nhịp với cuộc sống thôn quê trên chiếc xe đạp, cảm nhận xứ sở thanh bình xuyên qua những làng chài mang vị biển, hay băng qua những cánh đồng lúa xanh bát ngát hương, những tán cây cổ thụ, những vòng bánh xe đưa bạn bạn đến một vùng trời bình yên và trở về với những ký ức thân thương đong đầy kỷ niệm thời thơ ấu.
Tọa lạc tại vị trí trung tâm của chuỗi đô thị du lịch biển Đà Nẵng - Hội An, Khu sinh thái Rừng Hà Gia rất thuận lợi cho việc ăn uống, mua sắm, giải trí và cả tản bộ trên những bãi biển xinh đẹp.
Ngoài những nét thơ mộng trên, Hà Gia cũng đủ trải nghiệm cho bạn khi có những trò chơi rất thú vị: chèo thuyền kayak, đu zipline, thuyền thiên nga, hồ bơi, công viên nước...
Sau đây là một số hình ảnh về khu du lịch:


Xem thêm: Tour Cù Lao Chàm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !