Hạ Long sắp có Tòa tháp 99 tầng đẹp không thua Dubai

Tháp Domino nằm trong Quần thể siêu dự án Sun Hạ Long Ocean Park được thiết kế theo dạng hình xoắn ốc độc đáo, đẹp không kém gì Dubai. Sau khi hoàn thiện, đây sẽ là tòa tháp cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 8 trên thế giới.

Hạ Long sắp có tòa tháp Domino nằm trong Quần thể siêu dự án Sun Hạ Long Ocean Park của Tập đoàn SunGroup. Tháp cao 540 mét với 99 tầng, đây sẽ là tòa tháp cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 8 trên thế giới; biểu tượng mới của thành phố Hạ Long.


Tòa tháp được thiết kế xoắn ốc, nhô ra ngoài biển, khá giống vị trí của khách sạn Burj Al Arab tại Dubai, với view ngắm nhìn vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. 
Dự án xây trên đảo nhân tạo bao gồm 1 tầng quan sát toàn cảnh thành phố và Vịnh, 1 khách sạn 6 sao, 1 khách sạn 5 sao, các căn hộ dịch vụ, diện tích bán lẻ 70.000m2, phòng hội nghị, sự kiện,... được thiết kế bởi Gensler Hoa Kỳ và ARUP của Anh Quốc.


Tháp Sun Ocean Park tạo điểm nhấn cho trục không gian kiến trúc cảnh quan đô thị ven vịnh Hạ Long. Tòa tháp 99 tầng Sun Hạ Long Ocean Park có view panorama 360 độ Vịnh Hạ Long và toàn thành phố hứa hẹn sẽ là điểm đến "must go" khi ghé Hạ Long. 
Ý tưởng táo bạo Tháp 99 tầng Sun Ocean Park khẳng định tài năng, trí tuệ Việt Nam. Khi khánh thành, Vịnh Hạ Long như được vươn lên tận bầu trời xanh. Đó như gạch nối Trời – Đất giao thoa cho lòng người thêm rạng rỡ. Hạ Long hay Dubai Đông Nam Á như thỏi nam châm hút khách du lịch Toàn cầu.

Source: we25

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Bà Nà

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !