Khai trương tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam ở Asia Park Đà Nẵng dịp Quốc Khánh

Được xác lập là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng, Golden Sky Tower có 24 chỗ ngồi bao quanh.

Từ ngày  1 đến 5/9, Công viên hàng đầu Việt Nam Asia Park tại Đà Nẵng sẽ ra mắt game mới Golden Sky Tower - Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam. Với giá vé vào cổng không đổi, Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam sẽ tiếp tục mang lại thêm trải nghiệm mới, thỏa mãn các tín đồ yêu thích cảm giác mạnh khi tới Asia Park.

Trong vòng 120 giây, Golden Sky Tower từ từ nâng du khách lên độ cao 47m,  ngắm toàn cảnh thành phố biển Đà Nẵng, rồi lao vút về mặt đất với vận tốc thần tốc gần 70km/h.

Đây là trò chơi nằm trong top những trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới, được lấy ý tưởng từ hình ảnh tháp vàng và linh vật thần thoại kinnara đến từ Himapan Forest (thuộc dãy Himalaya huyền thoại).  Golden Sky Tower sẽ mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, làm thỏa mãn những tín đồ ưa thích cảm giác mạnh, muốn khám phá và chinh phục bản thân.

Là sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất SBF Visa Group (Italia), thương hiệu uy tín thế giới chuyên sản xuất các trò chơi mạo hiểm, Golden Sky Tower được thiết kế tinh xảo với một tháp cao 47m được gắn với sàn bê tông có thanh bảo vệ riêng lẻ và hệ thống rơi tự do có hệ phanh từ/ nam châm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, chiều cao tối thiểu được phép tham gia là 140cm và tối đa là 195cm.

Đây cũng là trò chơi thứ 5 trong loạt trò chơi cảm giác mạnh được đưa vào phục vụ du khách tại Asia Park mùa hè này, trước đó là Sky Treasure, Love Locks, The Flying Kirins và Singapore Sling. Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower cũng nâng tổng số trò chơi ngoài trời tại Asia Park lên con số 19…

Golden Sky Tower là nỗ lực không ngừng đổi mới, gia tăng thêm nhiều giá trị thụ hưởng cho du khách khi đến vui chơi tại Asia Park - công viên văn hóa, giải trí mang tầm khu vực.

Trong kỳ nghỉ lễ mừng ngày quốc khánh 2-9, Công viên Asia Park sẽ mở cửa đón khách theo khung giờ sau:

Từ 9:30 - 22:30 các ngày 02,03,04/09/2016

Nguồn: Báo du lịch

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !