Những điểm du lịch hấp dẫn ở Việt Nam vào mùa thu

Đất nước Việt Nam với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút du khách gần xa. Mỗi nơi đều có một vẻ đẹp, một nét riêng trong lòng mỗi du khách, có thể là sự hoang sơ, bình yên hay những cảm giác tươi mới sôi động.

Vậy bạn đã đến hết những địa điểm mà chúng tôi giới thiệu sau đây chưa. Nào hãy cùng Đà Nẵng Xanh khám phá những điểm du lịch hấp dẫn đó nhé.

Sapa

Với Sapa bạn có thể chiêm ngưỡng những cái đẹp về hình ảnh độc đáo và quyến rũ của các dãy núi ôm vờn lấy mây, bay lưng chừng đồi núi. Nếu đến Sapa vào những ngày thu bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ của khí hậu miền Bắc hoặc vào mùa đông bạn có thể ngắm tuyết rơi tại Sapa mà không phải đi đâu xa ngoài nước, thật tuyệt vời phải không nào.

Sapa nằm sâu vào bên trong núi, xung quanh là các dãy thông, đâm thẳng lên trời. Sapa thật sự mang lại cảm giác tuyệt vời khi được lang thang tại các phiên chợ ở trên núi và hòa mình vào những điệu nhạc truyền thống của cư dân dân tộc thiểu số.

Thủ đô Hà Nội

Vào thu Hà Nội thể hiện được cái sắc thần vốn có của một đô thị cổ đứng chiêm nghiệm mình giữa những thăng trầm của cuộc sống.  Sắc lá và hương thơm đặc trưng nồng nàn của mùi hoa sữa sẽ là một điều đầy thú vị khiến bạn không thể quên thành phố này.

Cảm nhận Hà Nội qua bức tranh thiên nhiên này sẽ làm cho du khách cảm thấy thú vị và thích thú khi được quay lại với lịch sử Việt Nam hùng hồn và tận hưởng bầu không khí tuyệt vời của một cố đô hùng mạnh thời kì phát triển.

Bên cạnh đó, đã có dịp đặt chân đến Hà Nội bạn nên dành cho mình thời gian để tham quan các điểm đến nổi bật như: Hồ Gươm, Cầu Long Biên, 36 Phố Phường, Văn miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác,… Hà Nội nổi tiếng với thú nhâm nhi cà phê và lang thang trên các con đường chằng chịt người qua lại.

Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt người ta sẽ biết ngay nó qua những cái tên quen thuộc thành phố sương mù hay thành phố ngàn hoa. Đà Lạt mang trong mình một nét riêng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với hình ảnh của thành phố ngập tràn sắc hoa. Đến Đà Lạt vào dịp thu sẽ giúp bạn giải stress sau những bộn bề của cuộc sống, cùng nhâm nhi tách cà phê nóng ngắm nhìn Hồ Sông Hương tĩnh lặng.

Vi vu thành phố Đà Lạt bằng chiếc xe đạp sẽ là sự lựa chọn hợp lý để tham quan các địa điểm du lịch: Hồ Xuân Hương, công viên Hoa, biệt thự Hằng Nga, Langbiang, nhà thờ con Gà, Thác Voi, Thung Lũng Tình Yêu, Vườn dâu tây,….

Huế mộng mơ

Cách thành phố Đà Nẵng khoàng 100km thành phố Huế dịu dàng và cổ kính đúng chất một người con gái nhẹ nhàng. Với kinh thành Huế, du khách có thể ghé thăm đại nội mộng mơ hay khám phá vẽ đẹp cuốn hút của dòng sông Hương và thưởng thưởng thức âm nhạc ca trù truyền thống.

Bên cạnh đó, với Huế du khách còn được thưởng thức bữa tiệc cổ kính, linh đình của những ngôi chùa hình thành và phát triển nghìn năm trước. Thăm viếng trường Quốc học Huế-Quốc học đầu tiên của Việt Nam, Núi Ngự Bình, Đồi Vọng Cảnh, sông Hương, ….

Cùng thưởng thức những món ẩm thực riêng tại Huế, từ món bánh lọc, tô bún riu hay những món ăn ven đường cũng làm bạn không quên Huế được.

Đà Nẵng-thành phố đáng sống

Đà Nẵng được TripAvisor công nhận là một trong những điểm đáng đi du lịch nhất năm 2015 với nhiều địa điểm di lịch nổi bật không thể bỏ qua: Bà Nà hills, Ngũ Hành Sơn, Tứ đại mỹ nhân, Cá chép hóa rồng, Công viên Châu Á, viện cổ Chàm,...

Đến Đà Nẵng, thành phố có cả biển và núi được thiên nhiên ưu đãi với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ để lại những dấu ấn khó phai trong lòng du khách khi đến đây.

Nếu như đến Bà Nà, trung tâm Helio,.. bạn sẽ cảm nhận được những nét hiện đại, sôi động của thành phố đáng sống này thì Viện cổ Chàm, Chùa Linh Ứng sẽ mang lại cho bạn là sự cổ điển, nét trầm tư im lặng.

Và đặt biệt khi thành phố về đêm sẽ là lúc những cây cầu bắt qua sông Hàn lên ngôi, mỗi cây cầu với kiến trúc xây dựng riêng. Đến Đà Nẵng hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách nhiều cung bậc cảm giác khác nhau.

Hội An - Một nét mộng mơ

Hội An cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa được xem là thành phố đáng đi du lịch nhất mà bất cứ ai cũng muốn đến. Hội An tạo ra một cái nhìn hoàn toàn mới về thành phố du lịch đường bộ với cấu trúc không gian đặc biệt, những tiệm hàng, cà phê bệt, những khu phố Tây và lối hành lang nhỏ chỉ dành cho một người đi nhưng lại vô cùng mới lạ.

Hội An sẽ mang đến cho bạn những gì được gọi là nhẹ nhàng nhất, thừa hưởng nét kiến trúc phương Tây và Âu hóa xưa cũ như: Chùa Cầu Nhật Bản, khu nhà cổ, thả đèn hoa đăng trên sông Hoài, thưởng thức không gian coffee độc đáo,…Cùng với chuỗi ẩm thực dân dã, phong phú, bạn sẽ được cảm nhận không gian mở với nhiều món ăn được ưa chuộng như: Cao lầu, cơm gà, tào phớ,….

Cái riêng ở Hội An đó là hình ảnh của những con đường ngập mình trong màu sắc sặc sỡ của ánh đèn lồng, con sông Hoài thơ mộng và cuộc sống dân dã, bình yên của con người nơi đây.

Sài Gòn - Sôi động

Nếu như Hà Nội hay Hội An sỡ hữu những cái đẹp nhẹ nhàng, bình yên thì Sài Gòn lại mang nét đẹp của một thành phố phát triển, đầy sôi động và tươi trẻ. Sài Gòn sẽ khiến bạn hòa lẫn trước cái náo nhiệt và sôi động vốn dĩ của nó, vẽ đẹp hiện đại của những khu phố Tây sôi động, đường hoa Nguyễn Huệ nhiều màu sắc, các khu phố ẩm thực, khu phố thời trang độc đáo cùng với hình ảnh của những điểm hẹn đầy thú vị như: Chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà,….

Sài Gòn không có những món ăn đặc sản riêng những khi đến đây bạn có thể được thưởng thức tất tần tật các món ăn hải sản của ba miền đất nước.

Qua bài giới thiệu của Đà Nẵng Xanh về những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Việt Nam chắc hẵn bạn đang cảm thấy đất nước của chúng ta thật xinh đẹp đúng không. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch cho những chuyến đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng này.

Tham khảo thêm các tour ghép: Tour ghép Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, Tour ghép đoàn Đà Nẵng 4 này 3 đêm, Tour du lịch Đà Nẵng Huế

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !