Rực hồng cả bầu trời tại địa điểm check in cực hot cạnh Hà Nội

Mới đây, các tín đồ "sống ảo" đã phát hiện ra một toạ độ check-in siêu hot khi mùa hoa giấy nở. Đó chính là cây cầu Thủy Tiên trong khu đô thị Ecopark đang được nhuộm một màu tím hồng.

Mới đây, một địa điểm chụp ảnh “sống ảo” mới toanh tại đây được dân tình "rỉ tai" nhau, đó chính là cầu Thủy Tiên giúp kết nối hai bờ vịnh Aqua Bay, Ecopark. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 15 km, chỉ cần đi qua cầu Chương Dương rồi rẽ phải, men theo đường đê là tới với Đại lộ Ecopark, nơi có cây cầu rợp hoa giấy xinh xắn là địa điểm check-in hot gần đây của giới trẻ Hà thành. 
Bạn sẽ rất ấn tượng trước hàng hoa giấy hai bên cầu đã nở rộ và hướng xuống lòng sông tím rực cả một góc trời, tạo nên cảnh tượng thơ mộng. Hiện tại, cầu Thủy Tiên đang vào mùa hoa giấy nở rộ, địa điểm này thu hút rất nhiều bạn trẻ lui tới. 


Cây hoa giấy có tên khoa học là Bougainvillea spectabilis, hay có tên tiếng anh thường gọi là Confetti, Bougainvillea. Có nguồn gốc từ Brazil, hoa giấy còn có tên gọi khác như bông giấy, móc diều. Đến Việt Nam thì cây bông giấy trở thành cây khá phổ biến được nhiều người trồng.
Màu sắc đẹp rực rỡ của những bông hoa giấy trên cây cầu Thuỷ Tiên đã thu hút nhiều bạn trẻ đến để ngắm hoa cũng như check-in "sống ảo". 

Source: we25.vn

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !