Sôi sục con đường bích họa rực rỡ sắc màu tại Lý Sơn

Sau làng bích họa, Jeju Việt Nam – đảo Lý Sơn lại tiếp tục đốn tim bao du khách với con đường bích họa rực rỡ sắc màu kéo dài hơn 200m, dẫn lối từ cảng chính đến cổng Tò Vò.

Những ngày này, khi tới tham quan "đảo thiên đường" Lý Sơn (Quảng Ngãi), du khác sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh tường sống động đầy màu sắc trên con đường mới ngang biển, dẫn lối từ cảng chính đến cổng Tò Vò.


Dự án này được những sinh viên chủ yếu đến từ khoa kiến trúc, Đại học Đách Khoa - Đại học Đà Nẵng thực hiện. Đây là công trình thanh niên tuổi trẻ thành phố Đà Nẵng do đoàn trường phát động với hy vọng góp phần tạo thêm điểm nhấn cho đảo Lý Sơn để thu hút khách du lịch.
Với chiều dài hơn 200m, con đường bích họa muôn sắc màu này góp phần tô điểm thêm sức hấp dẫn cho đảo Lý Sơn. Dọc theo con đường bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh yên bình trên đảo qua những nét vẽ sinh động. Đó là cuộc sống đời thường của những con người vùng biển đảo. Đó là vẻ đẹp của đất nước, của biển đảo, sinh vật biển… Mỗi khoảng tường nhỏ là một câu chuyện khác nhau. Chỉ cần nhìn những khung hình thôi cũng giúp du khách hiểu hơn về con người và cuộc sống của trên đảo.


Dưới nắng hè chói chang, con đường bích họa nơi đảo nhỏ càng trở nên rực rỡ. Ngoài kia biển cả bao la, trên cao trời xanh mây trắng mây trắng, bên dưới lối đi muôn sắc màu… Còn chần chừ gì nữa xách ba lô lên “Nhắm mắt thấy mùa hè” ở hòn đảo "thiên đường" này và check in nghìn tấm xinh lung linh ngay đi nào các tình yêu!

Source: Foody

Tour Huế, Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !