Điểm danh 4 tọa độ đẹp mê hồn ở Bali

Bali nổi tiếng có bãi biển vô cùng tuyệt đẹp nhưng bạn đã biết 4 địa điểm cực mê hồn này chưa? Hứa hẹn sẽ làm phong phú thêm cho chuyến du lịch Bali của bạn

1. Cung Điện Nước
Cung điện nước Tirtagangga là cung điện nằm ở phía đông của đảo Bali thuộc sở hữu của hoàng tộc Karangasem và thực sự là nơi hấp dẫn dành cho du khách ghé thăm. 

balitravely

Những khu vườn của cung điện nước Tirtagangga được thiết kế và xây dựng vào năm 1948, nơi đây tựa như khu vườn thần tiên và khách du lịch có thể đi bộ giữa những đài phun nước, bơi ở một số bể bơi hoặc lang thang xung quanh các khu yên tĩnh và khám phá vẻ đẹp của hàng ngàn con cá Koi đầy màu sắc.

2. Nhà Trên Cây View Biển
Bạn muốn tới một nơi hoang sơ và tách biệt với thế giới thì câu trả lời có thể là ngôi nhà trên cây (treehouse) ở Nusa Penida, Bali.
Nusa Penida là một hòn đảo cách trung tâm Bali (Indonesia) khoảng 45 phút đi tàu. Đây chắc chắn là một trong những hòn đảo rất ít du khách, đặc biệt là du khách Việt, biết đến. Do vậy Penida vẫn nguyên vẹn, ít bị ảnh hưởng bởi sự phát triển du lịch quá xô bồ. Nusa Penida cũng là điểm lặn biển nổi tiếng ở Indonesia, nơi có nhiều loài cá quý hiếm và hệ sinh thái biển đa dạng.

bankpyt

Nếu đã đến Nusa Penida, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được "check in" những ngôi nhà trên cây rất ấn tượng. Treehouse nằm ở dưới sườn núi, sẽ mất khoảng 10-15 phút đi bộ hơn 100 bậc thang khá dốc và cao. Nơi này có 3 treehouse, phòng gần như lúc nào cũng full và đã được đặt trước từ rất lâu. Nội thất bên trong chỉ là một chiếc giường, một chiếc quạt, bên ngoài ban công có một chiếc ghế. Tóm lại nội thất rất đơn giản, đi vệ sinh phải trèo xuống khỏi cây nhưng view thì tuyệt vời, phóng thẳng tầm nhìn ra biển.

3. Khu Du Lịch Đánh Đu
Cách trung tâm thị trấn Ubud chừng 15 phút lái xe, Zen Hideaway nằm trên ngọn đồi cao tựa vào núi Agung. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn con sông Ayung với một dòng thác nước nhỏ, những ruộng lúa, thiên nhiên hoang sơ và bầu không khí trong lành dễ chịu hiếm có nơi nào có được. Zen Hideaway thu hút khách du lịch bởi trải nghiệm bay trên con sông dài nhất Bali. Tại đây, bạn có thể lơ lửng trên chiếc xích đu dài hơn 15 m được treo trên hai thân cây dừa cao chót vót với những cánh đồng lúa và thiên nhiên sâu thẳm tuyệt đẹp phía bên dưới.

taramilktea 

Không phải những căn biệt thự đầy đủ tiện nghi, Zen Hideaway là căn nhà sàn bằng gỗ tếch 150 năm tuổi với không gian mở cho phép bạn tận hưởng bầu không khí tươi mát của vùng nông thôn Ubud. Ở Zen Hideaway bạn đã đến với một nơi lý tưởng để hòa hợp với thiên nhiên, rũ bỏ những căng thẳng và cám dỗ.

4. Hồ Bơi Trái Tim
Kamandalu Ubud sở hữu vị trí vô cùng đắc địa - trên một sườn đồi thuộc thị trấn Ubud, cách trung tâm Ubud 10 phút lái xe và khoảng 1 giờ khi đi từ sân bay quốc tế Ngurah Rai. Thị trấn Ubud là nơi mang đậm dấu ấn và bản sắc văn hóa của Bali. Đến với Kamandalu, bạn sẽ vừa được thưởng thức dấu ấn đó vừa được trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời mà chỉ resort này mới có thể đem lại.

incyvincyspider

Với tất cả 58 căn hộ được xây dựng liền kề giống như những ngôi làng truyền thống của Bali trước đây, Kamandalu thật sự khiến du khách choáng ngợp khi có dịp ghé thăm nơi đây bởi resort nằm lọt thỏm giữa rừng cây nhiệt đới xanh ngát. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi đây thưởng thức đồ uống và phóng tầm mắt ra dòng sông Petanu thơ mộng.

Source: Foody

Tour Bà NàTour Cù Lao Chàm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !