Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Phong Nha Kẻ Bàng

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, một di sản thiên nhiên thế giới đã được công nhận, nơi có những ngọn núi hiểm trở của vùng núi đá vôi, dòng sông ngầm, hang động rộng lớn cùng các khu rừng rậm và di tích lịch sử.

Tour du lịch Quảng Bình thăm Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, du khách sẽ được trải nghiềm nhiều hoạt động như lang thang ngắm cảnh quan núi sông hùng vĩ đẹp ngoạn mục, đạp xe, chèo thuyền trên sông hết sức lý thú. Đây là một trong những danh thắng thú vị nhất ở Việt Nam.

Khám phá khu rừng nguyên sinh

Tham gia một chuyến khám phá khu rừng nguyên sinh với một hướng dẫn viên địa phương là ý tưởng tuyệt vời nhất để khám phá vùng nàyBạn có thể khám phá thảm thực vật độc đáo cũng như ghé thăm khu bảo tồn và cứu hộ động vật Phong Nha để tìm hiểu về các loài động vật đặc hữu và quý hiếm. Buổi tối thưởng thức đồ uống tại Bamboo Cafe ở thị xã Sơn Trạch, Quảng Bình.

Hoặc chọn tour đi bộ một ngày trên đường mòn Hồ Chí Minh đến thăm các thung lũng hoang vắng, không có người ở, rợp cây rừng và cỏ lau.

Khám phá vùng đất lịch sử thời chiến

Với tour du lịch Stayfarm Phong Nha, du khách sẽ được tìm hiểu về thời kỳ chiến tranh của vùng đất này như tham quan chiếc xe Jeep của quân đội Mỹ hay chiếc xe máy Ural của Liên Xô. Chuyến đi qua con đường quanh co gập ghềnh qua hầm và quốc lộ 20 với những vách đá dựng đứng rất ấn tượng và một phần của con đường mòn Hồ Chí Minh.

Bạn cũng có thể đến Hang Tám cô, nơi có một đài tưởng niệm 8 thanh niên xung phong Việt Nam thiệt mạng năm 1972 sau một cuộc không kích của Mỹ bịt kín lối vào hang động.

Đạp xe ở thung lũng Bồng Lai

Những con đường mòn qua núi uốn lượn đi qua những ngôi làng nhỏ và dọc theo các dòng sông yên bình sẽ mở ra trước mắt du khách những khung cảnh sông núi nên thơ.

Dọc đường, du khách có thể dừng lại ở một quán thưởng thức món gà rán chấm nước tương cùng một chia bia lành hoặc buổi chiều lang thang ở vùng ven sông để hưởng cảnh thanh bình.

Thư giãn bên bờ sông hiền hoà

Sau những ngày khám phá hang động và rừng rậm, du khách có thể dành vài giờ thư giãn bên con đường mòn sinh thái Mooc bên sông Chày. Sau đó đi qua một cây cầu tre đến khu vực đá vôi với hồ nước hoang sơ trong suốt cùng suối nước màu ngọc lam. Trên hồ luôn có thuyền Kayak ở đó.

Cắm trại ở hang Én

Nằm cạnh hang Sơn Đoòng, hang Én được nhận định là hang động lớn thứ 3 trên thế giới. Đây cũng là một trong những hang động đẹp nhất thuộc quần thể Phong Nha – Kẻ Bàng với sông ngầm và hệ sinh thái độc đáo bên trong. Một chuyến cắm trại và trải nghiệm hang Én sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn nếu chưa có điều kiện khám phá hang Sơn Đoòng.

Tham quan Hang Tối (Dark Cave)

Du khách có thể tham quan Hang Tối bằng một chuyến cáp treo để ngắm dòng sông trong xanh chảy hiền hoà với mảnh rừng rậm tươi xanh. Qua một lối hẹp trong hang đầy bùn nông, bạn sẽ nhận thấy ánh sáng mặt trời mất dần khi càng đi sâu vào trong hang. Qua đó sẽ đến hồ Thuỷ Tiên mà du khách có thể bơi lội. Qua khỏi hang, du khách sẽ chèo thuyền Kayak một đoạn và chèo thuyền về cửa Hang Tối.

Thám hiểm hang Va

Được phát hiện năm 2012 và mở cửa cho du khách năm 2015, hang Va là hang ngầm mới nhất trong khu vực Phong Nha. Hành trình này hứa hẹn đầy mạo hiểm khi người tham gia phải sử dụng sự hỗ trợ từ dây thừng và móc xích – những công cụ cơ bản và cần thiết cho người leo núi chuyên nghiệp.

Tour khám phá hang Tú Làn

Tham quan hang Tú Làn và ngắm cảnh miền quê mộc mạc với sông nước mênh mông cùng núi cao với cây rừng xanh tươi. Du khách sẽ dừng chân ở một khu cắm trại với hình ảnh những chiếc võng đung đưa. Gần đó là hang Ken. Ngày thứ 2 khám phá hang Tú Lan, nơi có những phiến đá trơn cộng với địa hình hiểm trở.

Tham khảo thêm: tour Đà Nẵng động Phong Nha Quảng Bình, tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !