Bãi tắm đôi độc nhất tại Việt Nam

Nhắc tới Nha Trang chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay tới biển rồi, cách đây một quãng thời gian thì sự phát hiện đầy lý thú về đảo Điệp Sơn đã khiến cho du lịch Nha Trang thêm mới mẻ hơn. Thậm chí Điệp Sơn còn được mệnh danh là hòn đảo hot nhất hè này nữa.

Những ngày này, dân mê du lịch đang háo hức chia sẻ hình ảnh về bãi tắm đôi Hòn Nội - Đảo Yến ở Nha Trang. Cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây thực sự khiến những đôi chân ham đi không thể chối từ...
hon noi nha trang
Nhắc tới Nha Trang chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay tới biển rồi, cách đây một quãng thời gian thì sự phát hiện đầy lý thú về đảo Điệp Sơn đã khiến cho du lịch Nha Trang thêm mới mẻ hơn. Thậm chí Điệp Sơn còn được mệnh danh là hòn đảo hot nhất hè này nữa.
Nhưng gần đây, dân mê du lịch Nha Trang lại đang háo hức chia sẻ những hình ảnh về một bãi tắm đôi cực đặc biệt. Phải thừa nhận là ngắm những hình ảnh được chụp từ trên xuống, bao quát được khung cảnh một bờ cát trắng - hai bãi tắm xanh trong nơi đây, người ta mới thấy thiên nhiên thực sự quá vi diệu! Và sự vi diệu đó đã được ban tặng cho Nha Trang, bãi tắm đôi được nhắc tới đây chính là Hòn Nội.
Hòn Nội là một đảo yến nằm trong vịnh Nha Trang. Nơi đây cách Cầu Đá khoảng 25km, nếu di chuyển bằng tàu du khách sẽ mất hơn 1 tiếng. Vì Hòn Nội nằm trong sự quản lý của một công ty nên bạn sẽ không thể đến đây theo hình thức tự túc mà nhất định phải đặt tour. Chi tiết về tour này hãy cập nhật ở cuối bài nhé!
du lich nha trang

Hòn Nội vốn nổi tiếng với bãi tắm đôi cực độc đáo. Cùng một bờ cát trắng mịn, nhưng lại có đến 2 bãi tắm nước trong vắt ở hai bên. Nếu như quan sát từ trên cao xuống du khách mới có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc vô cùng tuyệt đẹp này.
Men theo những bậc thang đá để lên đỉnh núi Du Hạ cao khoảng 90m, các bạn sẽ được thu vào tầm mắt bức tranh thiên nhiên có núi, có biển bao la cực lãng mạn của Đảo Yến này.
nha-trang-dep
Có mặt tại đây, bạn cũng nên ghé thăm hang yến và tìm hiểu một chút về nghề nuôi yến. Những chòi canh của người dân địa phương tại hang yến cũng sẽ cho bạn những bức hình khá thú vị để đem về!
Còn đây là những hình ảnh "rất đã" của các du khách đã may mắn được check-in tại bãi tắm đôi xinh đẹp và cực độc đáo này!
 Từ cảng Cầu Đá, du khách sẽ mất khoảng hơn 1 giờ đi tàu để tới Hòn Nội. Các bạn chỉ có thể tới đây vào khoảng thời gian từ tháng 3 - 9 vì những tháng còn lại là mùa mưa bão nên tàu không chạy.
du lich nha trang gia re
- Bạn bắt buộc phải đặt tour trong ngày, không ở lại qua đêm với giá 350.000 đồng/ người. Tour bao gồm ăn sáng với bánh ngọt và nước suối trên tàu, ăn trưa tại nhà hàng trên đảo, ăn nhẹ trái cây buổi chiều, xe đưa đón, tàu ra đảo, tàu đánh kính xem san hô, đi tham quan hang yến.
- Tới đây, bạn cũng có thể đi tham quan Hòn Ngoại, Hòn Sam cách đó chỉ vài phút đi tàu.

Nguồn: kenh14

Xem tour: Tour Đà Nẵng Nha Trang Ninh Thuận

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !