Nơi những lần đến cảm giác luôn khác nhau chỉ có tại phố cổ Hội An

Hội An nơi một vẻ đẹp của văn hoá cổ xưa nơi những lần đến cảnh giác lại không cảm thấy nhàm chán nới thu hút được rất nhiều du khách thập phương nơi những tinh hoa văn hoá hội tụ sẽ là trải nghiệm mới của những lần du khách đặt chất đến đây

Hội An đi "nát bét" rồi, nhưng vẫn cảm thấy lạ khi nhìn từ những quán cafe trên cao. Không quá đắt đỏ, không quá sang chảnh, nhưng lại là một trải nghiệm cực thú vị của mình khi đến Hội An lần thứ... "n".
hoi an
Hội an mà chỉ đi dạo dạo, đi ăn mấy món tủ mãi cũng chán nên thử tìm vài chỗ ít ghé để tìm cảm giác lạ chút. Trong trung tâm phố cổ có rất nhiều quán cafe đẹp và yên tĩnh nhưng có tầng lầu ngoài trời để ngắm cảnh thì khá ít nên để tìm được những nơi ấy phải mò mẫm lắm! Mình biết trên đường Trần Phú, có 2 quán là Faifo và The Chef luôn tấp nập khách du lịch không chỉ bởi nước ngon mà view nhìn Hội An từ trên cao ở đây rất tuyệt. Đa số các cặp đôi chụp ảnh cưới cũng đều ghé đến đây làm vài "pô".

Nếu có dịp lên đây vào buổi chiều, bạn sẽ được ngắm Hội An với những mảng tường nhà màu mỡ gà đã ngã rêu xanh, những mái ngói đã nhuốm màu thời gian trải dài xa tít về phía chân trời. Tất cả đều hiện rõ, hoàn toàn không bị các tòa nhà cao tầng khác che khuất. Đặc biệt, còn có thể ngắm các du khách thập phương tới tham quan ở phía dưới với đủ các ngôn ngữ, màu da, các gành hàng rong nhiều màu sắc, các đoàn xích lô chở khách... 

Nếu may mắn, bạn còn được ngắm hoàng hôn ở Hội An tại The Chef với những bức tường đẹp lung linh bởi ánh vàng chiều. Tha hồ diện đồ vintage để sống ảo hay tạo nên những "pô" ảnh để đời.
Về 2 quán: 
- The Chef : Phía dưới của quán là 1 tiệm bán đồ lưu niệm, bạn chỉ cần "xông" vào và đi thẳng cho đến cầu thang đi lên, đến đó là sẽ có người chỉ dẫn.
Những hôm nắng quán mở cửa tầm 15h30 hơn, nên trước đó bạn cứ đi vi vu khắp các ngõ ngách ở Hội An trước khi muốn tìm chỗ dừng chân. Vì là một nhà hàng nên bạn có thể gọi đồ ăn và đồ uống nếu thích. Mình đã dòm menu rồi, đồ uống giá rất phải chăng, chỉ từ 30k đến 50k thôi.
Ở trên này khá rộng rãi, thoáng mát rất hợp cho các nhóm bạn tụ tập, trò chuyện. Tuy nhiên, thi thoảng mình để ý cũng thấy các đôi ngồi cùng nhau, cũng khá yên bình.

- Faifo cafe: Quán này có đồ uống và mấy món ăn nhẹ, giá cao hơn so với The Chef tí tẹo. Faifo cafe có 3 tầng, mình thích nhất là tầng 2 vì có không gian khá đẹp, ấm cúng. Tầng thượng không gian khá nhỏ, không được trang trí gì nhiều, hơi nắng vì không có mái che, mà Hội An thì ban ngày nắng lắm. ^^ Vì mình đi trúng bữa sớm quá nên bàn ghế chưa được dọn ra nhiều.

Hãy đến Hội An và tự tìm cho mình những góc nhỏ, để tạm "buông bỏ" cảm xúc, để tạm quên đi những điều mệt mỏi thường ngày. Biết đâu đấy, bạn sẽ chợt nhận ra cuộc sống này thật tuyệt đẹp..

Nguồn: foody

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !