Ninh Vân Bay Nha Trang đẹp tuyệt với Six Senses Resort

Nằm ở vị trí thuận lợi trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bởi đẳng cấp và sự sang trọng, là nơi mà bạn có thể thanh thản nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành.

Six Senses Ninh Vân Bay nằm trên bán đảo tuyệt đẹp tại Nha Trang vinh dự được nhận 2 giải thưởng "Top ten khách sạn 5 sao năm 2009" - giải thưởng cao quý nhất của Tổng cục Du lịch Việt Nam và giải ''Khách sạn xanh" do Tổ chức Môi trường của ASEAN trao tặng. Từ năm 2005 đến nay, Six Senses Ninh Vân Bay đã nhận được trên 14 giải thưởng của các tạp chí Du lịch và Môi trường nổi tiếng trên thế giới. Vì thế mà nơi đây luôn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách trong nước và quốc tế.

ninh van bay
NINH VÂN BAY

Đạt tiêu chuẩn Resort 5 sao quốc tế và là một trong những resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới. Nổi bật như Elite Traveler (giải thưởng Top 101 căn hộ và biệt thự tuyệt vời nhất thế giới - Top 5 danh sách địa điểm nghỉ dưỡng thuần khiết); Luxury Travel (giải thưởng danh sách vàng của Úc 2006 cho 20 Spa nước ngoài tốt nhất); World Travel Awards (giải Khu nghỉ dưỡng Spa hàng đầu Việt Nam)... Nơi đây đã và đang thu hút rất nhiều những thượng khách nổi tiếng như nữ nhà văn J. K. Rowling (tác giả của bộ truyện Harry Potter) tháng 11 hàng năm bà đều về đây để nghỉ dưỡng, và đây cũng là nơi mà hoa hậu Hà Kiều Anh chọn để tổ chức đám cưới cho mình.

Nằm ở vị trí thuận lợi trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng bởi đẳng cấp và sự sang trọng, là nơi mà bạn có thể thanh thản nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành, một nơi tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt, không có sự ngột ngạt bon chen, hoàn toàn tự nhiên với những làn gió biển mát lạnh quyện với hương thơm đồng nội của cây cỏ, sương sớm núi rừng. Ngay khi đặt chân lên cầu tàu dẫn vào khu nghỉ mát, du khách sẽ cảm nhận được khung cảnh bình yên của thiên nhiên, hương của rừng và vị của biển, thoát hẳn khung cảnh náo nhiệt ồn ào của chốn thị thành.

six senses resort
MỘT GÓC VỊNH NINH VÂN

Toàn bộ khu nghỉ mát nằm trải dài dọc theo 2 km bờ biển với 58 vila mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển. Điều đặc biệt là toàn bộ vila đều được dựng bằng gỗ, các điểm nối với nhau đều bằng mộng được chốt bằng tre theo lối kiến trúc nhà của người xưa, mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ. Không gian phòng ốc ấm cúng, nhưng không kém phần sang trọng mang đậm nét truyền thống của dân tộc Việt Nam sẽ cho bạn cảm giác thân quen, thoải mái và yên bình trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Các trang thiết bị bên trong phòng sang trọng với bể bơi ngoài trời, khu phòng khách rộng thoáng, hầm rượu cá nhân…cùng  đầy đủ tiện nghi. Các vật dụng này chủ yếu là làm từ đồ gốm, đồ gỗ và đồ đồng thô mộc, nhưng được xử lý rất nghệ thuật bay bổng, lạ mắt mà lại rất ưa nhìn.
 
Six Senses Ninh Vân Bay sở hữu 6 biệt thự spa được thiết kế trên những tảng đá nước nằm cạnh những vườn cây ăn trái, vườn thảo mộc kết hợp với không gian yên tĩnh của khu nghỉ, có hồ hơi và các phòng xông hơi. Các dịch vụ mang lại sự thư thái, tươi đẹp, giảm stress cho du khách. Dịch vụ spa massage bằng những phương pháp trị liệu dùng thảo mộc khiến cho tinh thần của bạn được thoải mái, vơi bớt những lo toan phiền muộn, làm đẹp cho da tái tạo sự tươi trẻ cho cơ thể.

minh van
MỘT GÓC SIX SENSES

Bên cạnh đó là những hoạt động giải trí mang tính động như bơi lội, chơi lướt ván, chèo thuyền kayaking, bóng chuyền bãi biển, tennis, câu cá, lặn biển. Ngoài ra còn có những dịch vụ mang tính lắng đọng tâm hồn như: thực hành thiền, yoga, tắm nắng, đọc sách thư giãn…Đặc biệt là tại đây còn có riêng một Câu lạc bộ dành cho trẻ em với những hoạt động giải trí bổ ích thú vị và các gia đình tới đây nghỉ dưỡng sẽ yên tâm tuyệt đối cho không gian vui chơi của con trẻ nhà mình.

Với hệ thống nhà hàng chất lượng đẳng cấp, chất lượng phục vụ hoàn hảo là nơi bạn có thể khám phá ẩm thực thế giới, ẩm thực Việt Nam và ẩm thực của vùng biển Nha Trang xinh đẹp. Các món ăn luôn được chế biến theo những bí quyết độc đáo mang đến đầy đủ dưỡng chất. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức Buffet sáng với vô số các món ăn hấp dẫn mang đặc trưng của nhiều vùng miền. Và tất nhiên là không thể bỏ qua thực đơn hải sản tươi ngon cùng những loại rượu tuyệt hảo. Đặc biệt các món ăn dân dã được chế biến công phu từ nguồn nguyên liệu sạch được trồng trong khu vườn của Resort.

Mọi dịch vụ đều có sự khác biệt và hoàn hảo tại Six Senses Ninh Vân Bay, và chất lượng số 1 trong phục vụ chính là một điểm trong số đó. Nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể tự do và chủ động mọi thứ  nhưng sẽ luôn có người “take care” chăm sóc từ xa thật chu đáo và xuất hiện bất cứ khi nào bạn cần. Đó cũng chính là một phần thú vị mang đến sự khác biệt của Six Senses Ninh Vân Bay  để lại ấn tượng cho nhiều du khách tới đây.

Nguồn: http://dantri.com.vn/

Bản đồ du lịch Đà Nẵng

HOTLINE
0974818106 | 0988159152 | 0913818107 Refreshing trips !